รับสมัครงานปี2557 พนักงานประจำร้านวัตสัน สาขาในกรุงเทพฯ
สวัสดิการ- เงินเดือนประจำ
 - โบนัสการันตี
 - เบี้ยขยัน
 - ค่าเป้าขาย
 - ค่าครองชีพพิเศษ
 - ประกันสังคม
 - ประกันชีวิตและสุขภาพ
 - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
 - ส่วนลดการซื้อสินค้าภายในร้านวัตสัน
 - โบนัสตามผลประกอบการบริษัท
 - เครื่องแบบพนักงาน
 
- ให้บริการลูกค้าที่มาซื้อสินค้าและใช้บริการที่ร้านวัตสัน
 - จัดเรียงสินค้า/เช็คสต๊อคสินค้า/เปลี่ยนโปรโมชั่นสินค้าภายในร้าน
 - เข้าเครื่องแคชเชียร์
 - ดูแลความเรียบร้อยบริเวณพื้นที่ขาย
 - แนะนำสินค้าที่อยู่ภายในร้าน
 
- สามารถสมัครได้ร้านวัตสันสาขาซีพีทาวเวอร์ / สีลมคอมเพล็กซ์ / เซ็นทรัลเวิร์ล
จังหวัดกรุงเทพมหานคร 
- 50 อัตรา
 
- ไม่จำกัดเพศ บุคลิกดี
 - อายุ 20-35 ปี
 - ทำงาน 6 วัน หยุด 1 วัน สามารถทำงานเป็นกะได้
 - มีประสบการณ์ในธุรกิจค้าปลีก จะพิจารณาเป็นพิเศษ
 - จบการศึกษาระดับ ปวส. - ป.ตรี
 - หากจบวุฒิม.6 ต้องมีประสบการณ์อย่างน้อย 1 ปี
 - สามารถกรอกใบสมัครได้ที่ ร้านวัตสันสาขา เซ็นเตอร์วัน / เซ็นจูรี่ / สยามสแควร์
 
  | 
                    ||||||
| 
              | 
     ||||||
       
  | 
     ||||||
       
  | ||||||
เว็บไซค์ : www.parttime-inbkk.blogspot.com




0 comments:
Post a Comment